Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

QUẠT CÔNG NGHIỆP PHƯƠNG LINH

Bạn muốn không khí trong nhà xưởng, tầng hầm, nhà máy, khu công nghiệp … được thông thoáng, không khí trong lành, mát mẻ ?

Bạn đang cần một chiếc quạt có thể cấp gió tươi và hút khí nóng, mùi ô nhiễm trong không gian nhà xưởng, nhà máy ra ngoài? Hãy để quạt công nghiệp Phương Linh mang tới luồng gió mới mọi không gian.

Thông số kĩ thuật và chức năng của quạt công nghiệp Phương Linh

Quạt công nghiệp Phương Linh APL-1 là loại quạt hướng trục thân tròn truyền động trực tiếp.

Thông số kĩ thuật:

Là loại quạt hướng trục thông gió thân tròn, cấu tạo chắc chắn, truyền động trực tiếp có đường kính từ 200- 2000mm Công suất từ 40W- 55KW, lưu lượng gió 400-100.000 m3/h, cột áp 4 -100mmH2O.
Với loại công suất nhỏ điện áp 1pha nhiều tốc độ có thể điều chỉnh lưu lượng theo ý muốn. Quạt công nghiệp thông gió thường sử dụng cho thông gió, cấp khí tươi, hút khí thải ra ngoài phục vụ điều hòa trung tâm, hút thông gió tầng hầm, kho hàng... Có thể gắn trực tiếp vào tường hoặc để trên kệ.

Chức năng của quạt công nghiệp thông gió

Duy trì dưỡng khí trong lành: Quạt công nghiệp thông gió có tác dụng tăng cường không khí tuần hoàn, giúp hút khí nóng khó chịu, không khí tù đọng trong kho, trong xưởng, tầng hầm và cung cấp không khí trong lành cho nhà xưởng.
Loại bỏ khói bụi, nguồn không khí ô nhiễm, mùi khó chịu giúp nhà kho, nhà xưởng và độ sạch của không khí có thể lên tới 99%
Hút hơi ẩm: Hơi ẩm phát sinh trong các hầm, ẩm mốc lâu trong nhà kho vì khí ẩm tồn đọng trong khu công nghiệp, khu bếp nấu…

Ưu điểm của quạt Phương Linh

Ưu điểm của sản phẩm này là Cánh quạt được thiết kế góc nghiêng bền đẹp và chống biến dạng, số cánh phù hợp và được cân bằng động 2 mặt giúp quạt chạy rất êm và không rung, ngoài ra Quạt công nghiệp Phương Linh đạt tiêu chuẩn quốc tế về rung động theo tiêu chuẩn ISO: 10816-1.  Quạt được làm từ thép CT3 và Inox siêu bền, toàn bộ quạt được sơn tĩnh điện bằng loại sơn của Mỹ chịu được môi trường làm việc ngoài trời, các công trình đòi hỏi độ bền cao của sản phẩm. 

Dịch vụ bảo hành và hậu mãi của Quạt công nghiệp Phương Linh

Phương Linh là nhà sản xuất chuyên nghiệp các loại quạt thông gió, quạt li tâm, quạt làm mát... phụ tùng thay thế luôn có sẵn nên việc bảo hành được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện và có trách nhiệm để không làm ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng. Tỷ lệ sản phẩm phải bảo hành hàng năm so với lượng sản phẩm bán ra là rất ít. Quạt  Phương Linh - dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp từ khâu khảo sát, thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo hành sản phẩm. 

quạt công nghiệp phương linh
Phương Linh sản xuất và thi công quạt công nghiệp cho các công trình

Chúng tôi chinh phục khách hàng bởi đội ngũ cán bộ công nhân viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm và hệ thống nhà máy trang bị máy móc hiện đại như trung tâm gia công CNC nhằm cho ra đời những sản phẩm đồng bộ có độ chính xác cao. Cánh quạt được cân bằng động 2 mặt bởi máy cân bằng điều khiển kỹ thuật số thế hệ mới.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, dày dặn kinh nhiệm Quạt Phương Linh chắc chắn sẽ làm các nhà đầu tư, quý khách hàng hài lòng!
Để biết thêm thông tin chi tiết và giá cả tốt nhất về sản phẩm mời quý khách liên hệ Hotline: 0164.592.7609 (Ms.Nhung)
Hãy đến với Phương Linh quí khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ hoàn hảo!
Quạt Phương Linh – Thương hiệu mang tầm quốc gia!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét