Trang

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Sinh viên kiếm tiền trên Internet

Khi kiếm tiền Onine trở thành một xu hướng kinh doanh mới thì giới trẻ, nhất là sinh viên – những người vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường bằng sự năng động, sáng tạo của mình đã có được những thành công từ việc kinh doanh trên internet, tạo được cho mình nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.
Với số vốn ít ỏi của mình ắt hẳn các bạn sinh viên sẽ khó khăn khi có thể tìm được một địa điểm thích hợp và giá cả phải chăng để đặt cho mình một trụ sở hoạt động. Thay vào đó với việc bán hàng trên mạng hay bán hàng trên Facebook bạn vừa tiết kiệm được chi phí thuê địa điểm, lại có thể chủ động về mặt thời gian và nhất là khi tham gia kinh doanh kiếm tiền trên Facebook – mạng xã hội lớn nhất hiện nay thì các bạn lại có thể tiếp cận và tương tác dễ dàng hơn với lượng lớn khách hàng. 

Kinh doanh đồ Handmade

Kinh doanh váy

Việc kinh doanh của các bạn ban đầu chỉ là có một ít vốn, kiếm nguồn hàng và bắt tay vào kinh doanh. Khi công việc kinh doanh bắt đầu ổn đinh, sẽ mở rộng và phát triển  hoạt động kinh doanh của mình. Việc đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng sẽ ngày càng tốt hơn, và mức độ thân thiết cũng như tạo lập được mạng lưới khách hàng tăng lên. Thông thường đối với các bạn sinh viên, mặt hàng kinh doanh chủ yếu đó chính là: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ handmade, quà tặng,…

Shop quần áo
Ở trên internet hay ở mạng xã hội Facebook thì việc chuyển tải thông tin cũng tốt hơn thông qua hình ảnh, video, ngoài ra sự tương tác giữa người bán và người mua cũng nhanh hơn kèm thêm vào đó các bạn sinh viên còn linh động trong cách thanh toán và giao hàng giúp cho việc kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn so với việc kinh doanh truyền thống.
Ngoài viêc kinh doanh những mặt hàng quần áo, mỹ phẩm,…thì hiện nay với việc kiếm tiền trên Facebook bằng cách tăng like, cho thuê để các công ty có thể quảng cáo trên các Fange có lượng  like lớn hay kinh doanh các Fanpage tương tự cũng là một xu hướng.
Với việc có thêm một chút kiến thức về Internet Marketing, SEO hay Social Media thì việc kinh doanh kiếm tiền trên Facebook & Internet sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét