Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Kiếm tiền trên Facebook bằng cách tăng like

Hiện nay một trong những mạng xã hội được biết đến lớn nhất đó là Facebook, nó nhanh chóng được cộng đồng mạng Việt Nam hưởng ứng và có tần suất hoạt động liên tục. Với lượng người dùng lớn, đa dạng về lứa tuổi, đây là “mảnh đất” màu mỡ cho các doanh nghiệp và cửa hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho mình. Hiểu được điều đó, những admin đã tận dụng kiếm tiền trên Facebook này để “làm giàu không khó”.

Để tăng like Facebook trên các fanpage, các admin thường sử dụng một số thủ thuật để nhằm nâng cao lượng người like lên, và một khi có lượng ổn định và tương tác tốt, các doanh nghiệp sẽ tự tìm đến họ để ký hợp đồng quảng cáo. Với những fanpage có nhiều người like, khi đăng bài lên fanpage sẽ có khoảng 20% tổng số fan có thể nhìn thấy được bài đăng và tính về mức hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm thì nó hiệu quả hơn so với việc quảng bá truyền thống mà chi phí bỏ ra ít hơn nhiều. Do vậy mà một Fanpage có lượng like và tương tác tốt (từ 500.000 người like trở lên) sẽ thu giá trên một bài đăng từ 1-2 triệu trở lên.

Kiếm tiền trên Facebook bằng cách tăng like

Tăng like Facebook



Có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo và sẵn sàng hợp tác lâu dài với các Fanpage có số lượng người like cao. Nhu cầu hiện tại là rất lớn, rất nhiều công ty lớn ký hợp đồng dài hạn để quảng cáo và giá trị mà các fanpage này mang lại cho cả admin cũng như các công ty là rất nhiều. Điều đó chứng tỏ rằng với việc tăng like này sẽ trở thành một xu hướng kiếm tiền thực sự chứ không phải là để chia sẻ thông tin,…

Tuy nhiên để có một số lượng like “khủng” thì các admin cũng cần phải bỏ ra nhiều thời gian và gặp nhiều khó khăn và điều đó đã làm xuất hiện “chợ” để trao đổi. Và với những Fanpage có lượng like lớn, giá của nó cũng mang tính “khủng”.

Để tăng like facebook chúng ta cũng có thể sử dụng một số cách như sau:

1.      Sử dụng APP

2.      Sử dụng VIA

3.      Quảng cáo Facebook

4.      Like button

Với những cách như trên bạn có thể tạo cho mình một Fanpage để có thể “hái” ra tiền, nhưng trên hết bạn cần có những cách làm ‘sạch” để có thể duy trì lượng người like và đừng để cộng đồng mạng cùng tẩy chay page của bạn.
Các bạn có thể xem thông tin khác tại: http://kiemtientrenfacebook.com/blog/Hoc-kinh-doanh-va-kiem-tien-tren-Facebook.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét